Xu hướng chọn mua xe của phụ nữ hiện đại

Thấu hiểu được tâm lý đó, nhiều hãng xe ô tô nổi tiếng, trong đó có Ford đã đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn phong phú, phù hợp với từng cá tính của phái đẹp.

Người đẹp nhờ lụa, sang trọng nhờ xe

Giờ đây, phái đẹp không còn chỉ ngồi sau tay lái của cánh mày râu nữa mà muốn tìm kiếm một chiếc xe cho riêng mình. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến tiêu chuẩn thời trang của họ cũng trở nên khắt khe hơn. Một chiếc xe không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển thông thường, nó còn là một “phụ kiện thời trang” giúp phái đẹp cảm thấy tự tin và hãnh diện khi bước ra đường.

Fiesta, mẫu xe cỡ nhỏ phù hợp cho các chị em

Ford Fiesta là dòng xe được rất nhiều chị em ưa chuộng với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện dụng mà vẫn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của phái đẹp. Với ngoại hình bắt mắt, màu sắc trẻ trung và sự tỉ mỉ, trau truốt đến từng chi tiết của xe, Fiesta đã chiếm được cảm tình của các chị em phụ nữ. Một trong những màu sắc là tâm điểm trong xu hướng chọn mua xe của phái đẹp là đỏ quyến rũ: thể hiện sự sang trọng, hoàn mỹ, nhưng cũng không kém phần năng động, sáng tạo kèm theo một khát khao muốn chinh phục mọi thử thách. Nhìn chung, mỗi màu sắc thể hiện một nét phong cách riêng của phụ nữ hiện đại thời nay, chiếc xe đã dần trở thành một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường cuộc sống, cùng họ khám phá, trải nghiệm khắp muôn nơi.

"Người tình" đồng hành trên từng hành trình

Với người phụ nữ thành đạt và bận rộn, bên cạnh kiểu dáng đẹp, ấn tượng thì khả năng vận hành, tính tiện dụng mà mỗi chiếc xe mang lại luôn được đề cao, nhất là đối với những người phụ nữ có gia đình. Đảm đương một lúc nhiều vai trò, những người phụ nữ hiện đại cần một người bạn đồng hành để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đó chính là lí do khiến Ford Focus nằm trong “tầm ngắm” của chị em khi có ý định lựa chọn một chiếc xe mới cho mình.

Phụ nữ tự lái xe, một xu hướng hiện tại và tự tin 

Phái đẹp chỉ cần tự tin cầm chắc tay lái và trải nghiệm tính năng thông minh và thú vị mà chiếc xe này đem lại. Đáp ứng nhu cầu kết nối với với thế giới bên ngoài, Focus mang đến công nghệ SYNC3 cho phép những người phụ nữ hiện đại có thể xử lý các vấn đề cuộc sống chỉ bằng những khẩu lệnh mà vẫn đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, điểm thu hút đặc biệt của Focus là các tính năng tiên tiến hơn so với những dòng xe cùng phân khúc chỉ với một nút bấm: công nghệ hỗ trợ đỗ xe chủ động toàn diện sẽ tối ưu hoá cuộc sống với hệ thống tìm vị trí đỗ xe song song hoặc vuông góc và tự động lùi xe cho phù hợp và chính xác. Điều này sẽ khiến những người phụ nữ mới cầm lái hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe trở nên dễ dàng và chủ động hơn. Ford Focus còn sở hữu tính năng tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật, các chị em sẽ không còn phải cảm thấy lo sợ khi di chuyển trên đường. Hệ thống sẽ phát hiện nguy cơ va chạm ở vận tốc thấp hơn 50 km/h và tự động phanh để phòng tránh giảm thiểu rủi ro.

Hoàn hảo đến từng cm

Luôn lắng nghe những tâm tư của phái đẹp, những nhà sản xuất xe Ford để ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Khi chọn lựa mua xe, người phụ nữ luôn ưu tiên đến những dòng xe chất lượng và giá xe hợp lý. Những dòng xe của Ford sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và hội tụ đầy đủ những yếu tố mà phái đẹp phải xiêu lòng. Động cơ EcoBoost “nhỏ nhưng có võ” đã hội tụ mọi ưu điểm cần có với khả năng ưu việt của động cơ turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đem lại hiệu suất tối ưu và tiết kiêm nhiên liệu.

Ford Focus với nhiều màu sắc cá tính, sang trọng cho chị em phụ nữ

Hiện nay, động cơ này đã có mặt trên các dòng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford Explorer mang đến những trải nhiệm ấn tượng, nhanh nhạy mà vẫn mạnh mẽ, khoẻ khoắn. Với EcoBoost, phái đẹp có thể tự tin di chuyển và khám phá mọi ngã rẽ đường phố, phiêu lưu đi khắp muôn nơi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.