Ấm tình trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines 2016

Ngày truyền thống FUTA Bus Lines là một hoạt động thường niên nhằm tri ân toàn thể cán bộ, bác tài và nhân viên đã đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu Phương Trang - FUTA Bus Lines trong lĩnh vực vận tải hành khách thuộc tuyến khu vực miền Tây Nam Bộ. Họ là những người ngày đêm tận tụy, làm việc hết lòng để mang đến những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất cho những hành khách, phục vụ cộng đồng với phương châm “Chất lượng là danh dự”.

Ấm tình trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines 2016 ảnh 1
Từ chiều 9-1, mọi người đã sớm hội tụ về Trạm dừng chân SATRA, Cái Bè để tham gia Ngày truyền thống FUTA Bus Lines

Đặc biệt là các bác tài, những người cầm vô lăng vững vàng cho những chuyến xe an toàn ngược xuôi Nam Bắc, về Trung, lên Tây Nguyên hay xuống miền biển. Mỗi ngày, từ sáng sớm cho đến thâu đêm, những sắc áo cam của FUTA Bus Lines vận hành trôi chảy cho hàng ngàn chuyến xe luôn đi đúng giờ, đến bình an… Tất cả tụ hội về trong ngày Ngày truyền thống FUTA Bus Lines, để chia sẻ, giao lưu và tri ân những bác tài có những chuyến xe an toàn nhất.

Ấm tình trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines 2016 ảnh 2
Ông Nguyễn Chí Dũng, TGĐ FUTA Bus Lines gửi lời tri ân đến toàn thể người lao động của công ty

Trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines, lãnh đạo công ty đã vinh danh các bác tài xuất sắc, trao thưởng cho các đơn vị, cấp quản lý và cá nhân xuất sắc năm 2016. Đến tham dự Ngày truyền thống FUTA Bus Lines, có sự tham gia của lãnh đạo Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia, chính quyền địa phương và các sở ngành của tỉnh Tiền Giang.

Ấm tình trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines 2016 ảnh 3
Lãnh đạo FUTA Bus Lines trao kỷ niệm chương và phần thưởng cho các bác tài xuất sắc

Trước đó, ngày 27 và 28-12-2016, tại Bến xe Liên tỉnh Đà Lạt, Ngày truyền thống FUTA Bus Lines cũng đã diễn ra trong không khí vui nhộn và đậm tình nghĩa của những bác tài và người lao động của FUTA Bus Lines.

Trao đổi với phóng viên “Xe & Luật”, một lãnh đạo của FUTA Bus Lines nói: “Mỗi dịp tết đến, đa số doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vận tải nói riêng luôn tranh thủ cơ hội để tăng doanh thu và lợi nhuận thì với FUTA Bus Lines, chúng tôi lại xác định, đây là dịp trả ơn lại cho hành khách… Và, trong những điều quý nhất trả lại cho đời đó chính là mang đến những chuyến xe bình an nhất, dịch vụ vẹn toàn nhất…”.

Ấm tình trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines 2016 ảnh 4
Hành khách Nguyễn Thanh Tú nhận giải thưởng là chiếc xe Mitsubishi Attrage

Chia sẻ niềm vui trong Ngày truyền thống FUTA Bus Lines, một bác tài tuyến Cần Thơ - Sài Gòn nói: Tôi đã lái xe cho FUTA Bus Lines hơn sáu năm và chưa một lần có mặt đón giao thừa cùng với gia đình. Thế nhưng nhìn những hành khách tay xách nách mang hành lý vội vàng trở về sum họp cùng gia đình mỗi độ xuân về, lòng tôi vui và hạnh phúc nhiều lắm… 

Tại Ngày truyền thống FUTA Bus Lines diễn ra tối ngày 9-1, Phương Trang - FUTA Bus Lines đã tiến hành trao thưởng chiếc xe hơi Mitsubishi Attrage cuối cùng trong tổng số bốn chiếc xe hơi của chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang - phúc lộc đầy tràn” cho hành khách Nguyễn Thanh Tú. Trước đó, vào ngày 17-12-2016 và ngày 27-12-2016, Phương Trang đã lần lượt trao ba chiếc xe Mitsubishi Attrage cho ba hành khách Nguyễn Hoàng Dũng, Đoàn Thị Xuân Điền và Cao Thị Kiều Trinh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm