Cuộc đua khốc liệt ngôi vị 'vua bán tải' Việt Nam

Theo Hiệp hội Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số phân khúc xe bán tải tăng đột biến so với tổng doanh số bán ra trong tháng 9-2018 là 1.872 chiếc, tăng hơn 65% so với tháng 8-2018.
Dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải là Ford Ranger với doanh số bán ra trong tháng 9-2018 là 624 chiếc. Tuy nhiên vị trí này vẫn có thể dễ thay thế trong những tháng tiếp theo khi mẫu xe xếp sau cũng đang cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng.

Nhiều mẫu ô tô bán tải nhập khẩu về Việt Nam hút khách.

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado tiếp tục hút khách hàng Việt Nam trong hai tháng liên tiếp bán được hơn 400 chiếc. Mẫu xe này cán mốc 456 xe trong tháng 9 vừa qua.
Bán tải Toyota Hilux cũng đã bắt đầu gây sự chú ý khách hàng Việt sau khi hoàn tất được thủ tục thông quan theo yêu cầu mới về kinh doanh nhập khẩu ô tô trong tháng 9 vừa qua với doanh số bán ra 334 chiếc, bỏ xa con số 73 chiếc trong tháng 8.
Mitsubishi Triton vẫn giữ vững doanh số bán ra của mình tổng số xe bán ra trong tháng 9 là 294 chiếc, tăng 48 xe so với trước đó. Mẫu xe bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới ra mắt cuối tháng 8 vừa qua có doanh số 149 chiếc, giảm hơn so với tháng 8-2018.
Đứng cuối bảng xếp hạng là mẫu xe Isuzu D-Max với doanh số khiêm tốn chỉ 15 xe. Mẫu xe bán tải Nissan Navara không có trong danh sách này do nhà phân phối chính thức Nissan tại Việt Nam không tiết lộ thông tin về doanh số mẫu xe bán tải Navara.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm