Mẫu ô tô rẻ nhất Việt Nam giá chỉ... 259 triệu đồng

Trong tháng 9-2018 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại một số đại lý tại TP.HCM chỉ 259 triệu đồng. Mức giá này được cho là mức thấp nhất từ trước đến nay của mẫu xe này vì có thời điểm các đại lý giảm chỉ còn 265 triệu đồng.
“Chiếc Chevrolet Spark Duo 2018 phiên bản số sàn 5 cấp, không có tùy chọn phiên bản Spark số tự động. Spark Duo được thay đổi mạnh về thiết kế ngoại thất và nội thất, tích hợp công nghệ đáng giá “hệ thống trợ lực lái điện” mà không mấy mẫu xe cỡ nhỏ được trang bị. Mẫu xe hai chỗ Chevrolet Spark Van 2018 mới giúp người tiêu dùng sở hữu chiếc xe chở người + chở hàng có mức thuế trước bạ chỉ 2% khi mua trả góp chỉ cần 50 triệu đồng đã bao gồm toàn bộ các chi phí để lấy xe về”, một đại lý giới thiệu về mẫu xe này.
Mẫu xe Chevrolet Spark Duo có hệ thống động cơ 1.2L vẫn được giữ nguyên công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 rpm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đạt tiêu chuẩn khí tải EURO 4 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít /100 km khi di chuyển trong đô thị.

Mẫu xe có giá bán rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Xe Chevrolet Spark Van 2018 được trang bị khung gầm thép chịu lực vững chắc giảm thiểu xung lực tối đa vào trong khoang lái, xe cũng được trang bị hai túi khí cho người lái và hành khách kế bên.
So với thời điểm ra mắt cách đây một năm với giá bán 299 triệu đồng, mẫu xe này đã có tổng mức ưu đãi là 40 triệu đồng. Động thái giảm giá cho Chevrolet Spark Duo lần này được đánh giá là nhằm kích cầu thị trường, đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Vài năm gần đây, doanh số bán hàng của Spark trên toàn cầu hiện đang khá ảm đạm. Theo thống kê của Carsalesbase, chỉ có 22.589 xe Spark được bán ra vào năm ngoái ở Mỹ. Còn tại Việt Nam, trong cả năm 2017 chỉ có 2.237 chiếc xe Chevrolet được tiêu thụ, trong đó có 950 chiếc xe Spark Duo.
Chevrolet Spark Duo sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe thuộc phân khúc xe con hạng A như Kia Morning và Hyundai Grand i10. Tuy nhiên, Chevrolet Spark được lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trong khi đó, Kia Morning chủ yếu là được nhập về từ Hàn Quốc và được bán thông qua các đại lý tư nhân. Đây chính là một điểm lợi thế của Chevrolet Spark so với các đối thủ về giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm