Một ngày 'nhún nhảy' cùng Ford Everest 2016 ở Chiang Rai

Địa điểm chương trình lái thử nghiệm Everest mới dành cho báo chí khu vực Asia-Pacific được chọn là Chiangrai, một tỉnh cực bắc Thái Lan với địa hình đồi núi hiểm trở để mẫu SUV mới phô trương sức mạnh.

Ấn tượng đầu tiên trước khi thử sức mạnh cơ bắp của chiếc Ford Everest mới là sự mềm mại đường nét, nó thật sự lột xác khi không còn một dấu ấn cũ nào của chiếc Everest cũ nữa. Ford Everest 2015 thực sự đã lột xác hoàn toàn, kể từ hình dáng bên ngoài, nội thất bên trong, cho đến cả hệ thống treo và các gói trang bị hi-tech để trở thành một mẫu SUV hiện đại, tiện nghi. Everest 2015 trang bị nhiều tính năng ưu việt để kỳ vọng vươn lên tốp đầu trong phân khúc SUV. Càng rạo rực hơn khi chúng tôi được các chuyên gia của Ford giới thiệu hàng loạt tính năng tân tiến trang bị cho mẫu xe hoàn toàn mới này.

Ford Everest 2015 được giới thiệu tới các phóng viên Việt Nam, gồm: bản Everest Titanium 4 x 2 dẫn động cầu sau, sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm. Phiên bản này trang bị gương trợ lực, đèn pha projector, đèn sương mù trước/sau, đèn pha tự động, cần gạt mưa tự động, kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc và bộ mâm 18 inch...

Tiếp đến là phiên bản Everest Titanium 4 x 4, trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm. Bản 2 cầu này có thêm khóa vi sai sau và tính năng Terrain Management của Ford, cho phép người lái cài chế độ xác định trước. Tính năng của Everest Titanium 4 x 4 tương tự như bản 4 x 2. Tất cả hai phiên bản trên có 5 màu sắc: trắng, đen, bạc, vàng nâu, vàng sáng và đỏ.

Cảm nhận của chúng tôi sau một ngày lái thử là Everest mang lại cho bạn những cảm giác vượt ngoài mong đợi. Xe cực êm dù sử dụng động cơ dầu. Sự mạnh mẽ khi đối diện với những con dốc ngữa cổ hay nhẹ nhàng lướt êm qua những tảng đá chắn ngang đường… Dự kiến, chiếc Ford Everest hoàn toàn mới đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2016.

Hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh Everrest chinh phục đường đèo dốc ở Chiang Rai:

Chuẩn bị tiến vào cung đường đèo dốc ở Chiang Rai.

Một ngày 'nhún nhảy' cùng Ford Everest 2016 ở Chiang Rai ảnh 2
 

Một ngày 'nhún nhảy' cùng Ford Everest 2016 ở Chiang Rai ảnh 3

Everest dũng mãnh vượt suối và leo dốc đứng.

Một ngày 'nhún nhảy' cùng Ford Everest 2016 ở Chiang Rai ảnh 4
 Bên trong cabin của chiếc Everest mới.

Một ngày 'nhún nhảy' cùng Ford Everest 2016 ở Chiang Rai ảnh 5
 

Xe có các chức năng hỗ trợ cho 4 địa hình khó nhằn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm