Những mẫu ô tô siêu tiết kiệm xăng

Chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường sẽ giúp chủ nhân tiết kiệm được nhiều chi phí “nuôi” xe.
Mẫu xe Mitsubishi Miraage có mức tiêu thụ nhiên liệu 6,36/5,47 lít/100 km (thành phố/cao tốc). Mặc dù là chiếc xe kém thú vị nhất trong những mẫu xe cỡ nhỏ song Mitsubishi Miraage lại sở hữu mức giá cả phải chăng và chi phí vận hành thấp.
Chevrolet Spark là một trong những dòng dòng xe cỡ nhỏ tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô. Chevrolet Spark trang bị động cơ xăng dung tích 1.0L, công nghệ S-Tec II mới nhất của hãng kiểm soát nhiên liệu hiệu quả. Đây là chiếc xe sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất với mức tiêu hao nhiên liệu do nhà sản xuất công bố là 5,5lít/100km đường hỗn hợp.

Chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với túi tiền được nhiều người Việt lựa chọn.

Hyundai Grand i10 là sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị. Đây cũng là một trong những chiếc xe ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Hyundai Grand i10 1.0 AT được trang bị động cơ xăng 1.0L mức tiêu hao nhiên liệu ở mức trng bình khoảng 6,2 lít/100 km đường hỗn hợp.
Kia Morning không chỉ tiết kiệm xăng, có giá cả hợp lý, tiêu thụ nhiên liệu lên đến 7,8 lít/100 km đường hỗn hợp. Kia Morning có khoang lái thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bảng điều khiển hơi hướng về người lái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm