Renault với chương trình lái thử xe ở Tây Bắc

Thông qua chương trình, hãng xe Pháp mong muốn đem tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và khám phá những mẫu xe phù hợp nhất với địa hình nơi đây.

Với bốn chiếc xe chủ lực là Koleos, Duster, Megane và Sandero, chương trình bắt đầu khởi hành từ TP. Lào Cai, vòng lên thị trấn Sapa, tiếp đến sẽ đi qua TP Lai Châu và kết thúc hành trình tại TP Yên Bái. Bên cạnh cơ hội trải nghiệm các mẫu xe của Renault, khách hàng đang sử dụng xe Renault tại các địa điểm trên sẽ được kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng tại chỗ với dịch vụ sửa chữa lưu động Renault Mobile Service.

Koleos là mẫu SUV nổi bật với thiết kế khỏe khoắn và có phần cơ bắp cùng với động cơ 2.5L mạnh mẽ. Koleos thể hiện tốt khả năng vượt địa hình cùng các trang thiết bị an toàn, như: hệ thống sáu túi khí, phanh tay điện tử tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống cảnh báo điểm mù BSW, hỗ trợ leo dốc HAS và đổ đèo HDC…

Duster là mẫu SUV khác của Renault tại Việt Nam nhưng ở một mức giá phù hợp hơn với đại đa số người tiêu dùng. Nhấn mạnh đến khả năng trèo đèo lội suối, Renault Duster sở hữu khoảng sáng gầm xe lên tới 210 mm, cùng với động cơ 2.0L và hệ thống dẫn động hai cầu. Xe được trang bị các tiện nghi cơ bản cùng hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

Mẫu hatchback Renault Megane có diện mạo bên ngoài rất hiện đại, thời trang, mặt trước của xe gây ấn tượng với logo hình quả trám đặc trưng, cụm đèn chiếu sáng thon dài, đèn pha dạng gương cầu và viền đèn cách điệu tựa như mí mắt. Mặc dù được sản xuất với mục đích chính là di chuyển trong phố, nhưng với động cơ 1.6L, mẫu xe cũng không tỏ ra quá đuối đối với những cung đường đèo nhỏ.

Cuối cùng là mẫu xe có thể nói là hợp túi tiền và đa dạng mục đích sử dụng nhất của Renault mang tên Sandero Stepway. Mẫu xe hướng đến khách hàng trẻ yêu thích cầm lái và khám phá những cung đường mới. Khối động cơ 1.6 L đem lại khả năng vận hành êm ái trên nhiều đoạn đường đa dạng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline: 0904.695.069 và đăng ký lái thử tại: http://www.renault.vn/yeucau/dang-ky-lai-thu.html. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm