Tân binh Wigo chào giá 405 triệu đồng “đấu” Morning, grand i10

Cuộc đua giữa các mẫu xe trong phân khúc này ngày càng sôi khi Toyota Wigo nhập khẩu về nước, khiến các đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning phải dè chừng.
Từng xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam tháng 10-2017, Toyota Wigo đến nay mới chính thức ra mắt khách hàng Việt sáng ngày 25-9 tại Hà Nội. Có 2 phiên bản Wigo được bán ra thị trường là MT và AT, với giá lần lượt là 345 triệu và 405 triệu đồng.
Wigo có cật liệu nỉ là tiêu chuẩn cho ghế ngồi; Vô-lăng 3 chấu thể thao, có tích hợp nút bấm; Điều hoà chỉnh cơ; Hệ thống đề nổ bằng chìa khoá thường. Hệ thống giải trí trên bản cao cấp có màn hình cảm ứng 7 inch còn bản số sàn chỉ có đầu CD, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth và AUX.
Động cơ 4 xy-lanh, mã 3NR-VE, dung tích 1,2 lít, cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Công nghệ an toàn cơ bản có chống bó cứng phanh, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Dù có nhiều đổi mới trong mẫu xe mới Wigo nhưng Toyota vẫn giữ nhiều điểm truyền thống, ít tiện ích mà giá vẫn nhỉnh hơn so với các mẫu xe đang bán chạy cùng phân khúc này.

Tuy nhiên, tính “truyền thống” của Toyota, trang bị trên xe Wigo sẽ không đa dạng như xe Hàn Quốc như Morning hay Grand i10. Đặc biệt giá của Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn rẻ hơ so với Wigo nên chắc chắn người tiêu dùng sẽ phân vân khi bỏ thêm tiền để mua mẫu xe mới của Toyota. Thế mạnh của mẫu xe này vẫn là thương hiệu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm