Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013

Dưới đây là 10 chiếc xe được trang tin Jalopnik chọn là những chiếc xe thú vị và quan trọng nhất trong năm 2013.

 10. Cadillac CTS

Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 1

Chiếc Cadillac CTS thế hệ mới thực sự gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế và trang bị của nó. Đây là chiếc sedan tốt nhất và quan trọng bậc nhất của Tập đoàn GM, một chiếc xe mang trong mình niềm hy vọng có thể nâng tầm thương hiệu Cadillac và giúp thương hiệu xe sang này có thể cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức.

9. Jaguar F-Type

Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 2 

Jaguar F-Type Coupe là một chiếc xe thể thao tuyệt vời với trái tim mạnh mẽ,  phong cách thiết kế đẹp và những trang bị hiện đại. Jaguar F-Type xứng đáng là một trong những chiếc xe thể thao đẹp nhất và hấp dẫn nhất hiện tại.

8. Ford Fiesta ST

Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 3 

Sự lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi người. Đó là cách ngắn gọn nhất để mô tả về chiếc Ford Fiesta ST.

7. Mercedes-Benz CLA

 Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 4

Một chiếc xe đẹp, sang trọng, nhỏ gọn, giá rẻ và rất hấp dẫn. CLA đã mang về thành công cho Mercedes-Benz ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, và giúp cho ước mơ sở hữu một chiếc xe sang với giá phải chăng của mọi người trở thành hiện thực.

6. Mazda6

 Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 5

Trong nhiều năm qua, tất cả những chiếc sedan của Mazda đều được phát triển trên nền tảng của Ford. Nhưng Mazda6 là chiếc sedan đầu tiên của Mazda được chế tạo trên nền tảng mới do chính hãng này phát triển. Đây là một chiếc sedan hạng trung đẹp, với những trang bị tốt so với các đối thủ cùng phân khúc.

5. Chevrolet Corvette Stingray

Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 6

Một chiếc xe cơ bắp tuyệt vời, một bản nâng cấp tổng thể thực sự ấn tượng. Mọi thứ trên chiếc Corvette Stingray đều đáng nhận được sự ngợi khen.

4. Volkswagen XL1

 Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 7

Dù không được đưa vào sản xuất hàng loạt, nhưng những công nghệ trên Volkswagen XL1 là rất hứa hẹn. Xe chỉ mất 1 lít nhiên liệu cho 100 km đường và có giá lên đến 162.000 USD.

3. Porsche 918 Spyder

 Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 8

Không chỉ Porsche 918 Spyder mà cả hai đối thủ của siêu xe này là McLaren P1 và Ferrari LaFerrari đều xứng đáng là những chiếc xe quan trọng bậc nhất trong năm qua. Đây là những siêu xe hybrid cực kỳ mạnh mẽ, đẹp, hiện đại và cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.

2. BMW i3

 Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 9

Một chiếc xe gia đình rất “xanh”, BMW i3 là chiếc xe đầu tiên có khung gầm và thân xe được chế tạo từ sợi carbon của BMW. Chiếc xe được trang bị mô-tơ điện với phạm vi hoạt động khá tốt và là lựa chọn tuyệt vời cho việc đi lại hàng ngày.

1. Tesla Model S

 Top 10 xe mới nổi bật nhất nhất năm 2013 10

Điểm đáng chú ý ở chiếc xe này không chỉ có mô-tơ điện “siêu xanh” mà còn bởi đây là một chiếc xe sedan hạng sang với những trang bị và công nghệ đỉnh cao.

Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm