Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2018 có gì hấp dẫn?

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018 - VMS) sẽ diễn ra từ ngày 24-10 tới đây là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức giữa Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).
Triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24-10 đến hết ngày 28-10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM. Theo Ban tổ chức, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Bên cạnh những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia triển lãm, VMS 2018 sẽ có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới đang thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, có tới gần 10 mẫu xe concept (xe ý tưởng), xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới sẽ được các hãng mang tới trưng bày.

Gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motorshow 2018. 

Theo Ban tổ chức VMS 2018, tổng thể triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe tới từ các thương hiệu như: Subaru, Ford, Chevrolet, Volkswagen hay Land Rover.
Tính đến thời điểm hiện tại, VMS 2018 đã có sự xác nhận tham dự và trưng bày của hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

Nhiều mẫu ô tô mới sẽ được trình làng tại triễn lãm ô tô lớn nhất từ trước đến nay.

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như màn trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show, chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc – Land Rover, các chương trình lái thử các dòng xe mới đến từ Ford, Chevrolet và Volkswagen.
Đáng chú ý hơn là lần đầu tiên trong triển lãm ô tô Việt Nam, những người yêu xe và công nghệ sẽ được trải nghiệm video 3D Holographic/Hologram hoàn toàn mới ngay tại gian hàng Volkswagen.
Tuy nhiên VMS năm nay cũng gây một chút nuối tiếc cho khách tham quan khi vắng mặt các thương hiệu quen thuộc như BMW và Mini, Mazda, Kia (do Thaco quản lý), Hyundai (do Hyundai Thành Công quản lý) hay các thương hiệu xe sang Porsche, Maserati, Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm