“Taxi” hạng thương gia cho giới nhà giàu Hà Nội

Dịch vụ vận chuyển cao cấp thương hiệu Luxtrans của Công ty Dịch vụ và Du lịch Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt tại Hà Nội với dàn xe được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, đạt chuẩn “hạng thương gia” nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại hạng sang trên thị trường.
Trước đó, để chuẩn bị cho kế hoạch khai thác dịch vụ vận chuyển cao cấp xe Limousine với thương hiệu Luxtrans, từ cuối năm 2013, Luxtrans đã phối hợp cùng hãng DCar tại TP.HCM để nâng cấp nội thất 10 chiếc xe Ford Transit đời mới. Các thông số kỹ thuật của xe được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của nhà máy để đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn của Ford.
Xe cao cấp Limousine của Luxtrans được nâng cấp từ xeFord Transit đời mới. Ảnh: N.B
Xe cao cấp Limousine của Luxtrans được nâng cấp từ xeFord Transit đời mới. Ảnh: N.B
Sau quá trình nâng cấp, một phiên bản mới có nội thất đẳng cấp xuất hiện. Trên xe có đầy đủ những thiết bị xa xỉ như: ghế ngồi đạt chuẩn “hạng thương gia, tivi LCD, đầu DVD, hệ thống âm thanh khuếch tán, thiết bị wifi 3G kết nối liên tục, bàn họp di động, tủ rượu, điện thoại nội bộ. Đặc biệt, vách ngăn điều khiển điện với khoang lái tài xế sẽ tạo một không gian riêng tư cho “thượng đế” khi cần thiết.
Được biết, toàn bộ thiết kế được nghiên cứu phát triển và thực hiện tỉ mỉ với sự chính xác cao bởi các kỹ sư lành nghề tại Việt Nam.
Nội thất đẳng cấp trên xe "taxi" dành cho giới nhà giàu Hà Nội. Ảnh: N.B
Nội thất đẳng cấp trên xe "taxi" dành cho giới nhà giàu Hà Nội.
Ảnh: N.B
Theo đại diện của Luxtrans, đưa dịch vụ vận chuyển cao cấp ra thị trường, hãng này muốn tạo ra một sự cạnh tranh mới và lớn hơn cho ngành dịch vụ vận chuyển nói chung và du lịch nói riêng để theo kịp với các quốc gia trong khu vực. Kế hoạch phát triển đến năm 2015 của Luxtrans sẽ là 50 xe với nhiều phiên bản, chủng loại khác nhau.
“Chúng tôi hy vọng, dòng xe Limousine này sẽ thay đổi hoàn toàn những quan điểm cho rằng sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp doanh nhân chỉ có ở khoang hạng thương gia trên máy bay mà thôi”, ông Hoàng Anh, Giám đốc kinh doanh, tiếp thị Luxtrans nhấn mạnh.
Đây được xem là sản phẩm vận chuyển cao cấp độc, lạ và xuất hiện lần đầu tiên tại miền Bắc. Mặc dù chưa công bố mức giá cụ thể nhưng chắc chắn chỉ những “đại gia” mới có đủ khả năng tài chính sử dụng dịch vụ xa xỉ này.
Theo Như Biển (Kienthuc.net.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm