1,7 tỉ đồng cho chương trình trả tiền điện qua NH

Chương trình kéo dài đến hết tháng 12-2016 với tổng giá trị giải thưởng là 1,7 tỉ đồng”. Chiều 15-12, ông Nguyễn Anh Vũ, Trưởng ban Quan hệ cộng đồng HCMC EVN, cho biết.

Theo ông Vũ, HCMC EVN đã hợp tác với 22 ngân hàng và sáu đối tác thu hộ tiền điện để khách hàng trả tiền điện được tiện lợi, nhanh chóng. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại hơn 3.657 điểm thu ngoài hệ thống điện lực, cửa hàng tiện lợi, bưu cục, cửa hàng Viettel, Viễn Thông A và 2.145 máy ATM, qua Internet/mobile/sms banking hoặc trích nợ tự động để trả tiền điện hằng tháng và qua website cskh.hcmpc.vn.

Đến nay đã có hơn 55% khách hàng thanh toán tiền điện qua các hình thức này. “Chúng tôi cố gắng đến năm 2019 sẽ không phải cho nhân viên đến từng nhà khách thông báo thu tiền điện mà dùng chi phí ấy cho các hình thức thông báo khác, như gửi tin nhắn thông báo” - ông Nguyễn Phú Vĩnh, Trưởng ban Kinh doanh HCMC EVN, nói thêm.

HCMC EVN cũng cho hay trong 11 tháng đầu năm 2016, việc cung cấp điện trên địa bàn TP.HCM ổn định, đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất, đồng thời không cắt giảm điện do thiếu hụt công suất, sản lượng. Đặc biệt trong năm 2016, HCMC EVN đã giảm hoặc không cắt điện đối với các khách hàng trong các khu chế xuất, khu công nghệ cao và khu công nghiệp. “Trường hợp có cắt điện theo kế hoạch thì ngành điện thông báo trước một tháng để khách hàng có kế hoạch sản xuất phù hợp. Ngoài ra, việc cắt điện nếu có sẽ thực hiện vào các ngày nghỉ, ngày lễ theo đề nghị của khách hàng” - ông Vũ nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm