18.000 bạn trẻ xuất quân chiến dịch Xuân tình nguyện 2015

Chiến dịch do Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức với nhiều hoạt động hướng đến trẻ em nghèo, gia đình chính sách, người lao động khó khăn, chiến sĩ biên phòng tại các huyện nội, ngoại thành TP.HCM và địa bàn các tỉnh Long An, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh, Lâm Đồng, Đắk Nông…

anh Phạm Văn Linh, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM, chỉ huy trưởng chiến dịch Xuân tình nguyện 2015, cho biết chiến dịch năm nay vẫn phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích của sức trẻ với những hoạt động thiết thực, hiệu quả gắn với trẻ em nghèo, gia đình khó khăn, chiến sĩ biên giới và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch có năm chương trình chính: “Tết bạn bè”, “Xuân sẻ chia”, “Xuân chiến sĩ”, “Tết sẻ chia” và “Quà xuân cho em”.

Ngay sau lễ xuất quân, các đội hình đã tỏa đi khắp cơ sở để tổ chức ngay hoạt động.

TX

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.