Năm nay với sự tham gia của hơn 150 gian hàng đến từ 80 đơn vị doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, các điểm tham quan, đơn vị vận chuyển khách du lịch…
Ngoài các hoạt động chính như hội chợ du lịch, khu ẩm thực phục vụ hội chợ, biểu diễn đờn ca tài tử Nam Bộ, điểm nổi bật nhất của Ngày hội du lịch TP.HCM lần 7 là lễ tôn vinh các thương hiệu du lịch Việt.
Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, để khuyến khích đi sâu trong hoạt động nghề nghiệp, năm nay ban tổ chức đưa thêm tiêu chí top ten các hãng lữ hành nội địa tốt nhất. Sự bầu chọn danh hiệu này nhằm khuyến khích coi thị trường khách du lịch nội địa là hết sức quan trọng. Thực tế đã chứng minh trong những lúc khó khăn thì chính thị trường khách du lịch nội địa, những công ty làm tốt du lịch nội địa đã đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững du lịch TP.
Ngày hội du lịch TP.HCM do Hiệp hội Du lịch TP.HCM, cơ quan đại diện Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch phía Nam, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức.
TÚ UYÊN - TRÀ GIANG