95% dân số Việt Nam chưa có bảo hiểm

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch chung của Tập đoàn AIA tại thị trường Việt Nam, Hong Kong, Singapore, Indonesia, Malaysia. Chương trình này nhằm nhắc nhở về sự thiếu hụt bảo hiểm của nhiều người dân. Tại Việt Nam, có tới 95% dân số chưa có bảo hiểm hoặc nếu có thì số người được bảo hiểm đầy đủ cũng còn rất ít. Theo các nhà phân tích, nếu một người được bảo vệ tài chính đầy đủ thì họ phải có mức bảo hiểm gấp khoảng 10 lần thu nhập trong một năm. Vì vậy, để giải quyết sự thiếu hụt, việc cải tiến dịch vụ và công tác tuyên truyền cần đẩy mạnh hơn. Từ đó giúp người dân thấy được lợi ích khi tham gia bảo hiểm.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm