Agribank ủng hộ TP.HCM 20 tỉ đồng xây 500 căn nhà tình thương

Đây là căn nhà tình thương đầu tiên trong số 500 căn nhà tình thương do Agribank tài trợ xây dựng với tổng kinh phí 20 tỉ đồng.

Việc triển khai xây dựng 500 căn nhà tình nghĩa này nằm trong các hoạt động của chương trình “Tết làm điều hay vì nông dân nghèo” do Hội Nông dân TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức. Trong đó, Agribank cùng đồng hành tham gia, góp phần chung tay thực hiện thành công mục tiêu giảm hộ nghèo, tăng hộ khá ở TP.HCM.

Đây là một trong những công tác an sinh xã hội truyền thống từ nhiều năm qua của Agribank. Năm 2012, Agribank đã dành 300 tỉ đồng và năm 2013 là 400 tỉ đồng để thực hiện công tác này trong cả nước. Tại TP.HCM, Agribank đã thực hiện hàng chục tỉ đồng tài trợ cho y tế, xây dụng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng...

NGỌC CƯỜNG

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.