​1 chiến sĩ Công an Sóc Trăng nghi bị bắt cóc

Ngày 6-11, thông tin từ Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đơn vị này đang tích cực kiểm tra làm rõ thông tin một chiến sĩ công an nghi bị bắt cóc đòi tiền chuộc.

 Chân dung Phúc. Ảnh: Internet

Chiến sĩ này được xác định là Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng).

“Chúng tôi đang làm hết sức mình, xem Phúc bị mất tích hay vì nguyên nhân nào khác. Khi có thông tin sẽ cung cấp cho gia đình hay” - Đại tá Ngọc nói.

Theo thông tin từ gia đình chiến sĩ Phúc, tính đến nay đã 31 ngày Phúc mất liên lạc với gia đình. Lần cuối Phúc gọi về nhà là vào lúc 20 giờ 5 phút ngày 5-10, báo tin cho mẹ đang về đến Cần Thơ (từ Hà Nội về) và do trễ nên xin mẹ ghé Cần Thơ ngủ nhà bạn một đêm rồi sẽ về. Nhưng sau đó Phúc mất liên lạc luôn đến nay.

Ông Lê Văn Hiển (cha của Phúc) cho biết gần đây có một người đàn ông gọi điện thoại từ Campuchia nói là đang “giam giữ” Phúc. Theo người đàn ông này, Phúc cùng với hai người bạn có sang Campuchia. Tại một sòng bạc, trong khi hai người bạn đang “đỏ đen” thì Phúc ngồi uống cà phê. Khi hai người bạn hết tiền bỏ trốn, Phúc bị giữ lại làm con tin để chủ nợ đòi tiền. Nhưng khi gia đình yêu cầu cho nghe tiếng hoặc thấy hình của Phúc thì bị bên kia từ chối.

Được biết Phúc là học viên của Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang niên khóa 2015-2017. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Phúc được hiệu trưởng trường này ký quyết định điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng từ ngày 2-10-2017. Tuy nhiên, đến nay Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an Sóc Trăng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm