1 công nhân công ty than tử nạn khi đang làm việc

Sáng 9-4, ông Nguyễn Xuân Thụy, Chánh văn phòng Công ty than Vàng Danh xác nhận thông tin: Vào sáng 9-4, khu giếng Cánh Gà, thuộc Công ty Than Vàng Danh đóng trên địa bàn TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn hầm lò khiến một công nhân thuộc công ty tử vong. Nạn nhân được xác định là công nhân Nguyễn Lâm Tùng (SN 1983, trú phường Trưng Vương, TP Uông Bí).

Khu vực khai thác than của Công ty than Vàng Danh

“Sự việc xảy ra vào 9 giờ 25, ngày 9-4 tại lò dọc vỉa mức +35, Chợ 2, vỉa 8, khu II, giếng Cánh Gà, khi cùng với đoàn thợ đang thực hiện công việc đẩy xe goòng, anh Tùng đã bị ngã, va đập mạnh với thành xe gây chấn thương nặng và tử vong”.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía công ty cũng đã đến chia buồn và có chính sách hỗ trợ gia đình nạn nhân gặp sự cố tai nạn”, vị chánh văn phòng cho biết.

Nói về nguyên nhân của vụ tai nạn chết người này, ông Thụy cho hay: “Nguyên nhân ban đầu là do anh Tùng đẩy xe và bị ngã, va đập mạnh với xe và tử nạn”.

Hiện Công ty than Vàng Danh đang cùng các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh điều tra rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn và có những hỗ trợ kịp thời cho gia đình công nhân tử nạn theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm