1 cụ ông tự tử tại bệnh viện

Công an TP Hải Dương ngày 23-8 phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc phát hiện cụ ông 71 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ tại Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Hải Dương.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn L. (71 tuổi, trú phường Hải Tân, TP Hải Dương).

Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 5 giờ sáng 22-8, những người ra vào BV phát hiện ông Nguyễn Văn L. tử vong trong trạng thái treo cổ tại cửa phòng vệ sinh buồng 12, khoa Nội 4 của BV. Ngay sau đó, người dân và BV đã báo cáo lên Công an TP Hải Dương.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã phối hợp với các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Quá trình điều tra bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc ông L. tử vong là do buồn chán, bệnh tật nên ông L. nghĩ quẩn và đã treo cổ tự tử.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, gia đình bệnh nhân đã xin đưa thi thể ông L. về nhà lo hậu sự. Cơ quan công an đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Một tuần trước, khoa Nội 4 có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn L. vào điều trị với chẩn đoán bị viêm đại tràng, sức khỏe tốt và tình trạng bệnh không nặng. Tuy nhiên, thời gian gần đây ông L. có diễn biến bất thường trong tính cách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm