1 người bệnh tâm thần bị hiếp dâm trong rừng keo

Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam ngày 3-6 cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra hành vi hiếp dâm đối với Lê Thành Chung (41 tuổi, trú xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 3-5, sau khi uống rượu với bạn, Chung đi xe máy từ quê tới huyện Nam Giang (Quảng Nam) làm việc. Khi đến đoạn chợ Bà Rén (Quế Sơn) thì gặp chị Ch. (32 tuổi, ngụ Quế Sơn). Chị Ch. vỗ lưng Chung chỉ tay ú ớ về phía trước.

Nghĩ rằng người này muốn đi nhờ xe nên Chung chở theo hướng Quế Sơn lên Nam Giang. Khi đến địa phận huyện Đại Lộc (Quảng Nam) thì Chung dừng lại nghỉ và hút thuốc. Thấy khu vực vắng người, Chung dẫn chị Ch. vào rừng keo gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó Chung chở chị Ch. đi tiếp. Đến đoạn đường qua xã Đại Hồng (Đại Lộc), chị Ch. té ngã và Chung bỏ chị lại để một mình đi về hướng huyện Nam Giang.

Người nhà không thấy chị Ch. nên đã tìm kiếm. Qua nguồn tin người dân nói có phát hiện một người đàn ông chở chị Ch. đi nên gia đình đã báo cơ quan chức năng. Gia đình cung cấp thêm thông tin chị Ch. bị tâm thần từ nhỏ.

Chung sau đó đến cơ quan điều tra Công an huyện Quế Sơn để đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Công an huyện Quế Sơn đã bàn giao hồ sơ cho Công an huyện Đại Lộc điều tra theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm