1 người Nga trồng cần sa ngay trong phòng ngủ ở Phan Thiết

 Video: 1 người Nga trồng cần sa ngay trong phòng ngủ ở Phan Thiết

Ngày 25-12, Công an phường Hàm Tiến (Phan Thiết, Bình Thuận) đã bàn giao Shedko Dmitrii (33 tuổi, quốc tịch Nga) cùng hồ sơ, tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết thụ lý theo thẩm quyền.

Cần sa trồng trong phòng ngủ có cả điều hòa không khí. Ảnh Như Ý.

Trước đó, đêm 24-12, Công an phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết kiểm tra một căn nhà thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến, phát hiện và bắt giữ Shedko Dmitrii vì có hành vi trồng, sản xuất và tàng trữ trái phép cây cần sa trong nhà.

Sau khi phát hiện vụ việc, Công an phường Hàm Tiến đã phối hợp với lực lượng cảnh sát ma túy Công an tỉnh Bình Thuận và thành phố Phan Thiết tiến hành điều tra vụ việc.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ 27 cây cần sa tươi cao từ 1-2m, được trồng và chăm sóc ngay trong phòng ngủ, có lắp hệ thống tưới tiêu, đèn điện chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ.

Công an còn thu giữ thêm 3kg cần sa khô đã được bào chế thành phẩm và nhiều tang vật liên quan đến hoạt động trồng và sản xuất cây cần sa.

Shedko Dmitrii và tang vật chế biến cần sa. Ảnh: PN

Shedko Dmitrii khai nhận, cách đây khoảng 2 tháng, đã mua hạt giống cần sa, phân bón, hóa chất, các dụng cụ để bào chế cần sa trên mạng xã hội rồi mang về trồng và sản xuất ngay tại nhà đang thuê.

Việc trồng và bào chế cần sa, Shedko Dmitrii đã có kinh nghiệm từ trước khi qua Việt Nam.

Số cần sa này để dùng và chia cho những bạn đồng hương đang sinh sống trên địa bàn thành phố Phan Thiết sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm