1 người nước ngoài vỗ vào vùng mông phụ nữ trong thang máy

Công an quận 2, TP.HCM đã làm việc với chị HL (36 tuổi, quê Quảng Nam) và ông MJ (44 tuổi, quốc tịch Estonia) về vụ việc chị này bị vỗ vào vùng mông trong thang máy chung cư.

Qua lời khai các bên cũng như hình ảnh từ camera, công an xác định ông MJ đã có hành vi vỗ mông chị HL từ tháng 7-2020.

Ngày 22-11, Công an quận 2 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông MJ 200.000 đồng theo Nghị định 167/2013.

Theo chị L., người đàn ông nước ngoài trên đã cam kết rời khỏi chung cư, xin lỗi chị L. và gia đình.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 11-7, chị L. đi vào thang máy tại một chung cư ở quận 2 để trở về căn hộ thì gặp ông MJ.

Do quen biết nhau nên hai người có nói chuyện. Khi chị L. ra khỏi thang máy, ông MJ đã dùng tay vỗ vào vùng mông của chị.

Chị L. cho biết sau khi vỗ mông mình, ông MJ còn buông lời lăng mạ, mang tính kỳ thị chủng tộc. Khi chồng chị L. nhắn tin yêu cầu MJ giải thích, xin lỗi thì ông MJ đã có những lời lẽ đe dọa, xúc phạm và yêu cầu giải quyết bằng vũ lực.

Lúc này, chị L. đã có ý định tố cáo công an, tuy nhiên chủ căn hộ gặp mặt và thuyết phục chị hòa giải, hứa hẹn rằng sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà đối với ông MJ vào tháng 11 này.

Đặc biệt, chị L. thấy luật quy định mức xử phạt đối với hành vi ông MJ thực hiện là rất nhẹ (phạt hành chính từ 100 đến 300.000 đồng) nên có ý định bỏ qua sự việc. Theo chị L, khoảng thời gian trên gia đình chị rất lo lắng vì sợ chạm mặt ông MJ, sẽ xảy ra xích mích ngoài ý muốn.

Trong ngày 22-11, chị L. đã chính thức tố cáo Công an quận 2 và đã được công an nhanh chóng xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm