1 thanh niên bị bắn gục trước nhà ở quận Tân Phú

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30 phút tối 14-3, nam thanh niên khoảng 28 tuổi trở về ngôi nhà nằm trên đường số 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM). Khi vừa vào mở cửa thì bất ngờ từ phía sau một chiếc xe máy có một nam thanh niên ngồi trên xe trờ tới.

Công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc. Ảnh Nguyễn Tân.

Liền đó, 4 tiếng nổ đanh vang lên khiến nạn nhân gục xuống, chiếc xe máy sau đó rú ga tháo chạy. Phát hiện sự việc những người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Một người dân cho biết 4 tiếng nổ vang lên liên tục khiến những người hàng xóm hoảng hốt. “Tôi ở trong nhà nghe thấy đoàng đoàng... cứ tưởng là công an bắt cướp, khi chạy ra mới nghe nói có người bị bắn trọng thương” – một người dân nói.
Theo những người sống gần đó, nam thanh niên khoảng 28 tuổi sống cùng mẹ và anh trai tại căn nhà cho thuê. Nạn nhân được nhận xét là rất chăm chút cho vẻ bề ngoài và mới đây mới đi sửa mũi.
“Tôi được biết anh này làm quản lý hay nhân viên tại một khách sạn. Vào tối xảy ra vụ việc, có một nam thanh niên đi chiếc xe Nouvo màu trắng đứng đợi đầu đường. Sau khi sự việc xảy ra thì chiếc xe này tháo chạy rất nhanh” – một người nói.

Đến rạng sáng ngày 15-1, hiện trường vẫn được cảnh sát phong tỏa hoàn toàn. Ảnh Nguyễn Tân.

Nhận được thông tin, công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và truy xét vụ việc; Thượng tá Tăng Châu Long, Phó Trưởng Công an quận Tân Phú cũng có mặt chỉ đạo công tác khám nghiệm, phá án.

Đến rạng sáng ngày 15-3, hiện trường vẫn đang được cảnh sát phong tỏa phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm