1 thanh niên đi đòi nợ bằng súng ở Gia Lai

Ngày 3-12, Công an huyện Kbang (Gia Lai) cho biết đangtiến hành điều tra làm rõ vụán nổ súng công cụ hỗ trợ trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, Trần Văn Sinh (SN 1991, trú tổ 6, thị trấn Kbang) nợ tiền của Huỳnh Thế Nguyên (SN 1991, trú Bình Định).

Ảnh minh họa.

Ngày 27-11, Nguyên điều khiển ô tô biển số 51G-448... chở theo Nguyễn Thái Hoàng (SN 1997, trú TP Quy Nhơn) lưu thông từ thị xã An Khê vào nhà Sinh để đòi nợ.

Khi đến nơi, Nguyên ngồi trên xe còn Hoàng đi vào trong nhà Sinh để hỏi chuyện nợ nần. Đợi một lúc lâu chưa thấy Hoàng ra, Nguyên nhắn tin thì Hoàng nhắn lại nói rằng có vẻ như Sinh không muốn trả nợ.

Nghe vậy, Nguyên bực tức xuống xe, cầm theo một khẩu súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su đi vào nhà Sinh.

Tại đây, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, Sinh liền cầm một cây mã tấu chém về phía Nguyên, Nguyên nói "lùi lại không tao bắn".

Trong lúc Nguyên cầm súng lùi ra ngoài cửa, Sinh liền đóng cửa lại và giữ Hoàng ở trong nhà. Lúc này Nguyên cầm súng nổ ba phát về phía cửa rồi đi về.

Công an huyện Kbang đã tạm giữ khẩu súng để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan đến làm việc để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm