10 thanh niên bị tạm giữ vì liên quan vụ giết người ngay tại cổng công ty

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 2-10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự nhóm 10 thanh niên để điều tra về hành vi giết người.

Những người này gồm Nguyễn Đình Hưởng (18 tuổi, trú tại Bắc Ninh) và chín người là bạn của Hưởng (có độ tuổi từ 17 đến 22).

Tạm giữ 10 thanh niên vì giết người ngay tại cổng công ty. Ảnh: CA

Theo công an, Hưởng và Lý Khánh Linh (21 tuổi, trú tại Sơn La) đều là công nhân tại Công ty TNHH ITM, Khu công nghiệp VSIP, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du.

Do mâu thuẫn cá nhân, Hưởng và Linh thách thức, hẹn gặp nhau giải quyết mâu thuẫn sau giờ làm tại cổng số 3 của công ty.

Tối 29-9, Hưởng gọi chín thanh niên khác chuẩn bị gậy giúp Hưởng đánh Linh. Khi Linh cùng bạn mình là Đặng Văn Tâm (18 tuổi, trú tại Sơn La) đến chỗ hẹn thì bị nhóm của Hưởng xông đến, liên tiếp tấn công.

Bị đánh vào vùng đầu và bụng, Tâm bị chấn thương sọ não, tụ máu các não thất và tử vong ngay sau đó; còn Linh bị thương nặng phải điều trị tại bệnh viện.

Vụ ẩu đả diễn ra ngay tại cổng công ty, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng xác định danh tính những người liên quan như đã nêu. Cơ quan chức năng cũng thu giữ một gậy rút sắt loại ba khúc, ba xe máy  và nhiều tang vật liên quan.

Công an cho hay chỉ vì mâu thuẫn rất nhỏ dẫn đến một thanh niên tử vong, 10 thanh niên khác đang trong độ tuổi còn rất trẻ vướng vòng lao lý. Đây là bải học cảnh tỉnh đối với những người coi thường pháp luật, thiếu kiềm chế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm