141 Hà Nội liên tiếp bắt 2 vụ ma túy giấu trong người và xe

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 15 phút tối, Tổ công tác Y7-141 (Công an TP Hà Nội) do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, Phó đội trưởng Đội CSGT số 2 làm tổ trưởng, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Cầu - Xã Đàn đã phát hiện hai thanh niên điều khiển chiếc xe máy biển số 29H1-531.19 có dấu hiệu nghi vấn.  

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe. Qua kiển tra lực lượng chức năng phát hiện dụng cụ phá khóa và một gói nghi ma túy được cất giấu trong xe.

Ngay lập tức, danh tính hai nam thanh niên trên được xác định là Nguyễn Thanh Bắc (36 tuổi) ở Hoàng Mai (Hà Nội) và Nguyễn Duy Hiền (32 tuổi), ở Phú Thọ.

141 Hà Nội liên tiếp bắt 2 vụ ma túy giấu trong người và xe ảnh 1
Một trong số các đối tượng được lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện ma túy

Đến 22 giờ 10 phút cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện một nam thanh niên đi xe máy, biển số 29F1-75883 có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra phát hiện dụng cụ sử dụng ma túy và gói tinh thể màu trắng xác định là ma túy đá được thanh niên này giữ trong người. Danh tính người này cũng được làm rõ là Đỗ Văn Tuấn (23 tuổi) ở Đống Đa  (Hà Nội).

Sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản bàn giao vụ việc cho Công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm