15 cán bộ xã đánh nhau với một nhóm thanh niên

Ngày 12-1, Công an xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ 15 cán bộ thuộc xã Tam Phước có liên quan đến vụ ẩu đả với nhóm thanh niên sau khi vui chơi tại quán karaoke ở địa phương.

Theo lực lượng chức năng, trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 7-1, chị Ngọc (Bí thư Đoàn xã Tam Phước) cùng 14 cán bộ khác rủ nhau đến vui chơi tại quán karaoke ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước.

Đến 20 giờ 30 cùng ngày, chị Ngọc ra cổng quán để đón taxi về nhà thì bị một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến hát ở quán buông lời trêu chọc. Bị xúc phạm, chị Ngọc dùng tay tát vào mặt một thanh niên và bị người này đánh lại.

Biết sự việc, những cán bộ đang hát trong quán ra can ngăn và xảy ra vụ ẩu đả gây náo loạn.

Vụ việc khiến nhiều người bị thương nhẹ. Ngoài ra, sự việc còn gây xôn xao dư luận ở địa phương. Nhiều người cho rằng các cán bộ xã tham gia đánh nhau là phản cảm.

Được biết trong 15 người liên quan vụ việc, có ba cán bộ Đoàn Thanh niên xã, 12 người còn lại thuộc Ban Chỉ huy quân sự xã Tam Phước.

Công an xã Tam Phước đang đề nghị những người liên quan làm tường trình, tổ chức ghi nhận lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm