16 người bị bắt liên quan vụ hỗn chiến ở Đắk Lắk

Ngày 4-7, Cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với bốn người liên quan trong vụ hỗn chiến xảy ra đêm 28-6 tại TP Buôn Ma Thuột để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng.

Hai trong bốn người bị bắt giữ liên quan đến vụ hỗn chiến. Ảnh: AĐ

Những người bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Trung (31 tuổi), Salem Niê Siêng (31 tuổi, cùng trú tại phường Tân Lập); Đoàn Huy Duy (19 tuổi, trú phường Tân Tiến) và Phan Thế Vỹ (22 tuổi, trú phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó, như PLO đã đưa tin, cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột đã khởi tố và bắt tạm giam 12 người liên quan trong vụ việc để điều tra. Như vậy tính đến nay, đã có 16 người bị bắt giữ do liên quan đến vụ hỗn chiến nói trên.

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước với Thái Phi Trung (trú phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) nên chiều tối 28-6, Nguyễn Đoàn Tú Khoa (trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) cùng khoảng 30 thanh niên mang theo dao, rựa, kéo đến trước nhà Trung để đánh nhau.

Cảnh sát thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ việc để điều tra. Ảnh: AĐ

Tại đây, Trung cũng đã tập hợp khoảng 20 người sử dụng dao, rựa, chai thủy tinh đựng xăng để tham gia đánh trả. Quá trình đánh nhau làm hai người của nhóm Khoa bị thương tích nhẹ.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ hai xe ô tô, 12 cây rựa, một con dao, bảy chai thủy tinh có chứa xăng. 

Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để truy nã Thái Phi Trung, Nguyễn Đoàn Tú Khoa và một số người khác liên quan vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm