17 người dự 'tiệc' ma túy, một người có thẻ phóng viên

Liên quan đến vụ 17 thanh niên ở TP.HCM xuống Cần Thơ dự 'tiệc' ma túy, chiều 21-4, trao đổi với PV báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: “Hiện lực lượng công an tiếp tục làm việc với những người có liên quan, sàng lọc và phân loại đối tượng để xử lý theo quy định trong đó sẽ điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Công an thu giữ tang vật tại phòng VIP 7 cơ sở kinh doanh Karaoke Msatr . Ảnh CTV CHÂU THÀNH

Cũng theo Đại tá Hạnh, trong số 17 đối tượng có liên quan khi kiểm tra và làm việc phát hiện một người tên Đ.T.B có thẻ phóng viên với đơn vị công tác là một tạp chí ở Hải Phòng và người này khi test có kết quả dương tính với ma túy. Công an TP Cần Thơ đã liên hệ và phía tạp chí đã cấp thẻ phóng viên và nơi này xác nhận có phóng viên tên Đ.T.B và đề nghị Công an Cần Thơ xử lý nghiêm hành vi vi phạm của B.

Thẻ phóng viên Công an thu giữ từ ông Đ.T.B - qua test nhanh ông này dương tính với ma túy. Ảnh CTV CHÂU THÀNH

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, tối 20-4, Công an TP Cần Thơ nhận tin báo có một nhóm đối tượng từ TP Hồ Chí Minh xuống Cần Thơ dự tiệc của người quen và trong số này sẽ có nhiều đối tượng từng có tiền án. Qua cắt cử lực lượng theo dõi, rạng sáng 21-4, theo chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Cần Thơ, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke Msatr (đường Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Bình xịt hơi cay và nắm đấm bằng thép thu giữ. Ảnh CTV CHÂU THÀNH

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại phòng VIP 7 có 11 thanh niên nam nữ có biểu hiện sử dụng ma túy và qua test nhanh cho thấy trong số này có 6 người dương tính với ma túy. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon chứa 3 viên nén, 1 dĩa có chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy.  

Ở một mũi khác, lực lượng công an tiến hành kiểm tra tại khách sạn Lam Kiều (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và phát hiện trong túi áo của 2 thanh niên có một túi nilon bên trong chứa chất rắn màu trắng nghi ma túy đá.

Cùng thời điểm này, lực lượng công an kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 51G – 251.41 đang lưu thông trên Đại lộ Hòa Bình (TP Cần Thơ) quận Ninh Kiều) trên xe chở 4 người và phát hiện ma túy còn vương vãi trên ghế xe. Khi mới các đối tượng về trụ sở làm việc và qua kiểm tra công an tiếp tục phát hiện 1 số vật dụng như bình xịt hơi cay, nắm đấm bằng thép...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm