2 bà cháu bị sát hại trong nhà trọ ở Đồng Nai

Ngày 24-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa phong tỏa hiện trường để điều tra vụ trọng án xảy ra tại khu phố 5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa khiến hai bà cháu tử vong.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, tối 23-1, chị Trần Thị Kim Giang (26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán) đi làm về đến cửa phòng trọ thì thấy cửa phòng khóa ngoài. Do không thấy mẹ là bà Bùi Thị H. (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Tr. (7 tuổi) nên chị Giang đã gọi tìm nhưng không được.

Lúc này, chị Giang phát hiện có vết máu ở cửa phòng nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành và đã gọi một số người hàng xóm đến phá khóa cửa vào kiểm tra.

Khi mở được cửa vào bên trong thì mọi người tá hoả thấy hai bà cháu đã tử vong, trên người còn dính đầy máu, thi thể bà H. trong nhà tắm.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Ngoài việc phong tỏa hiện trường để thu thập chứng cứ và dấu vết, cơ quan công an cũng đã tiến hành rà soát các đối tượng cộm cán ở địa phương để truy tìm hung thủ gây án.

Qua công tác khám nghiệm cơ quan chức năng xác định hai nạn nhân đã bị tấn công vào vùng cổ bằng vật sắc.

Khám nghiệm ban đầu cho thấy hiện trường không có xáo trộn, đồ đạc cũng không có dấu hiệu bị lục lọi, tài sản không bị mất.

Một số người dân địa phương cho biết trước đó ít phút khi mọi người đang ngồi xem bóng đá gần đó họ còn thấy bà H. mang rác đi đổ.

Được biết, chị Giang đã lỵ dị chồng và thuê phòng ở trọ để đi làm công nhân. Nhiều năm gần đây, bà H. từ huyện Định Quán xuống ở chung với chị Giang để chăm và đưa đón cháu Tr. đi học.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Phòng P45 cho biết hiện cơ quan vẫn đang sàng lọc đối tượng nghi vấn để truy bắt hung thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm