2 cán bộ huyện cự cãi tại quán karaoke, 1 người tử vong

Ngày 5-5, cơ quan chức năng Công an tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm xong hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ một vụ đánh nhau tại quán karaoke trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), là cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện còn nghi can gây án là cán bộ của phòng Kinh tế hạ tầng cùng huyện Krông Ana.

Theo thông tin ban đầu, tối 4-5, sau khi nhậu, Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, trú tại xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) cùng hai người thân trong gia đình đến quán Karaoke Thái Gia Hưng (thị trấn Buôn Trấp) để hát.

Tại đây, Hải thấy nhóm của anh Sơn cũng đang hát ở phòng bên nên đã cầm bia sang giao lưu, mời chào. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cả hai nhóm ra về. Tại quầy thu ngân của quán, giữa anh Sơn và Hải xảy ra mâu thuẫn nên cả hai đã lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Trên đường về, Hải bực tức nên chạy vào nhà của một người quen lấy hai con dao bầu dùng để giết lợn rồi quay lại quán Karaoke tìm anh Sơn đánh trả thù.

Khi thấy anh Sơn ra đến sảnh, Hải liền lao đến cầm dao đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm