2 công an bị đánh trọng thương khi đi hát karaoke

Ngày 21-9, cơ quan Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã triệu tập một số người trú tại thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh để điều tra vụ gây rối, đánh hai công an bị thương.

Hai chiến sĩ công an bị vây đánh được đưa đi bệnh viện điều trị vết thương.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 20-9, Trung úy Nguyễn Trường Giang (công tác tại Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thị xã Kỳ Anh) và Thượng sĩ Nguyễn Văn Sơn (Đội tổng hợp, Công an thị xã Kỳ Anh) cùng nhóm bạn đi hát karaoke tại quán karaoke QQ ở thị xã Kỳ Anh.

Tại quán, nhóm anh Giang mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Nhóm thanh niên này khoảng 20 người đã đến bao vây, đánh nhóm anh Giang, anh Sơn và gây rối. Anh Giang và anh Sơn bị thương, được đưa đến BV đa khoa thị xã Kỳ Anh chữa vết thương.

Khi lực lượng Công an thị xã Kỳ Anh đến hiện trường thì nhóm thanh niên kia vẫn bao vây nên một chiến sĩ công an thị xã Kỳ Anh đã phải nổ một phát súng chỉ thiên bằng đạn cao su để giải tán đám đông. Khi nghe tiếng súng, nhóm thanh niên lên xe chạy trốn.

Sau khi sự việc xảy ra, có tài khoản Facebook PH.B.Ch viết rằng: “Tối qua hai chiến sỹ công an thị xã Kỳ Anh đi hát karaoke đánh nhau với người dân, hậu quả một người trúng đạn đang điều trị ở BV”.

Về thông tin đăng tải trên Facebook, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, khẳng định thông tin trên Facebook viết cán bộ công an dùng súng bắn người dân là sai sự thật, mà là một công an đã bắn chỉ thiên để giải tán nhóm người manh động, tiếp tục đuổi đánh những người khác.

Vụ việc khiến anh Giang và anh Sơn bị thương xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, không liên quan đến hoạt động nghiệp vụ công an. Một thanh niên trong nhóm kia bị thương là do quá trình chạy tự ngã đập mặt xuống đường.

Cho đến chiều 21-9, một chiến sĩ công an đã xuất viện về nhà, một người bị thương nặng hơn đã được chuyển từ BV đa khoa thị xã Kỳ Anh lên BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh khám và kiểm tra lại các vết thương. 

Hiện Công an thị xã Kỳ Anh đang tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm