2 du khách bị gãy xương trong tai nạn xe tuk tuk

Chiều 18-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Phạm Quang Dũng, Giám đốc BV đa khoa huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), cho biết sau khi nhận được tin báo chín du khách bị tai nạn do lật xe tuk tuk, bệnh viện đã huy động xe cấp cứu ra cảng Cái Rồng đón bệnh nhân.

Xe tuk tuk khá phổ biến trên đảo Quan Lạn.

Có bảy du khách bị xây xát nhẹ, hai người bị gãy xương sườn nên chuyển lên BV đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị. “Đến giờ sức khỏe hai bệnh nhân đã ổn định” - ông Dũng cho biết thêm. “Đối với người thân của chín bệnh nhân, bệnh viện cũng sắp xếp phòng nghỉ ngay cạnh bệnh viện để tiện chăm sóc người nhà” - ông Dũng nói.

Trước đó, chiều 17-7, tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, một chiếc xe chở chín du khách gồm một trẻ em, tám người lớn đang di chuyển bỗng bị lật nhào. Nguyên nhân xảy ra sự cố được xác định do xe di chuyển quá nhanh, tài xế không điều khiển được tốc độ.

Xe tuk tuk là loại xe ba bánh dùng để chở hàng cũng như khách du lịch. Loại xe này khá phổ biến trên đảo Quan Lạn do phù hợp với việc di chuyển và vào được ngõ ngách.  

Tuy nhiên, do không có đăng ký hợp pháp và khó khăn trong công tác quản lý nên đến cuối năm 2018 xe này sẽ bị cấm vận hành trên đảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm