2 người Hàn Quốc trộm 150 triệu của hướng dẫn viên

Ngày 4-3, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã bàn giao Seo Kyoung Won (50 tuổi) và Kim Kwang Seung (63 tuổi, cùng quốc tịch Hàn Quốc) cho Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Theo điều tra ban đầu, tối 1-3, anh Lê Trần Tuấn H. (41 tuổi, ngụ Đà Nẵng) dẫn đoàn khách du lịch đến một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) để nhận phòng.

Trong lúc đợi, anh Hoàng ngồi hút thuốc và để ba lô có 150 triệu đồng gần quầy lễ tân.

Sau đó, anh Hoàng ra ngoài gặp bạn thì Seo Kyoung Won và Kim Kwang Seung đi ra, lấy ba lô của anh Hoàng rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

Hai người này đón xe đến trước siêu thị trên đường Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) mua bia ngồi uống phía trước cổng, sau đó đi hát karaoke.

Đến 22 giờ cùng ngày, ông Kim về trước, còn ông Seo tiếp tục nhậu với nhân viên của quán thêm một tiếng nữa thì đón taxi đến casino trên đường Võ Nguyên Giáp. Ông Seo đổi tiền trong ba lô để đánh bạc và thua hết.

Sau khi anh Hoàng trình báo, Công an quận Hải Châu vào cuộc điều tra và xác định hai nghi phạm trên. Tại cơ quan công an, hai người đàn ông này thừa nhận hành vi phạm tội, khai rằng chiếc ba lô đã vứt trên đường đi hát karaoke.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm