2 nữ sinh 'mất tích' đến công an tường trình vụ việc

Sáng nay (1-3), hai nữa sinh lớp 10 Trường THPT Lê Văn Linh (Thọ Xuân) là Lê Thị Q. và Lê Thị O. đã được hai gia đình đón từ Quảng Nam về đến TP Thanh Hóa.

Gia đình đã đưa các em đến Công an tỉnh Thanh Hóa trình báo, tường trình sự việc.

Hai nữa sinh được hai gia đình đón từ Quảng Nam về đến TP Thanh Hóa sáng nay (1-3). Ảnh: Đặng Trung

Chị Giang - mẹ của nữ sinh O. cho biết trên đường vào Quảng Nam gia đình rất lo lắng nhưng kể từ khi gặp và đón cháu về đến Thanh Hóa thì đã yên tâm hơn khi cả hai cháu đều có tinh thần ổn định, sức khỏe bình thường.

"Cả hai gia đình không còn trong trạng thái bất an như những ngày hai cháu mất tích bí ẩn không có tin tức, liên lạc được" - chị Giang nói.

Hai nữ sinh rời TP Thanh Hóa trên hai chiếc taxi  trở về nhà ở Thọ Lộc, Thọ Xuân (Thanh Hóa) sau nhiều ngày gia đình mất liên lạc. Ảnh: Đặng Trung

Trước đó như Pháp Luật TP.HCMđưa tin, ông Nguyễn Tất Thành, Chủ tịch UBND xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa, cho biết gia đình đã tìm thấy hai nữ sinh lớp 10 Trường THPT Lê Văn Linh (Thọ Xuân) tại một gia đình người thân ở tỉnh Quảng Nam và đang trên đường để đưa hai em trở về nhà tiếp tục học tập.

Theo ông Lộc, trước đó thông tin trình báo từ phía hai gia đình cho hay không biết Q. và O. đi đâu.

Chị Nga (mẹ của Q.) kể vào ngày học đầu tiên của năm mới (tức mùng 8 Tết), Q. đi học với biểu hiện bình thường và đến cuối buổi chiều thì qua điện thoại Q. nói đi làm và cha mẹ không phải lo. Kể từ đó gia đình mất liên lạc hoàn toàn.

Còn chị Giang (mẹ của O.) cho biết hai em thường đi học chung bằng xe đạp điện và cũng rất thân với nhau. "Và khi tôi điện hỏi cháu sao chưa về thì con gái tôi cũng trả lời đã đi làm ở thành phố, cha mẹ đừng lo" - chị Giang nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm