2 phụ nữ lớn tuổi tử vong trong căn nhà ở quận 10

Ngày 10-8, nguồn tin từ Công an quận 10, TP.HCM, cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai phụ nữ lớn tuổi được phát hiện tử vong trong căn nhà trên địa bàn phường 13, quận 10.

“Hiện thi thể hai người này đã được đưa về Bình Hưng Hòa để thực hiện các thủ tục khám nghiệm điều tra. Ban đầu xác định, căn nhà nơi phát hiện thi thể không phải nằm trong vùng cách ly phong tỏa và cũng chưa xác định có phải hai người này tử vong do nhiễm COVID-19 hay không. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra” – người này nói.

Theo đó, hai nạn nhân được xác định là bà NTN (92 tuổi) và bà HTXH (63 tuổi). “Hai người này sống cùng một phụ nữ khác cũng lớn tuổi nhưng người ngày thường không được tỉnh táo” – nguồn tin nói thêm.

Trước đó, vào ngày 8-8, người dân phát hiện mùi tử khí bốc nồng nặc từ căn nhà trong hẻm đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 13, quận 10) nên báo công an.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt phối hợp khám nghiệm, kiểm tra. Một nạn nhân được xác định tử vong khoảng một đến hai ngày, người còn lại đang phân hủy. Riêng người còn lại là bà HTH (68 tuổi) bị bại liệt, không tỉnh táo.

UBND phường 13, quận 10 sau đó cũng liên hệ với người thân của ba người này ở Cư xá Đô Thành, quận 3. Riêng bà HTH sau khi được xét nghiệm thì được phát hiện dương tính với COVID-19 nên được đưa đi cách ly, điều trị.

Căn nhà trong hẻm đường Cách Mạng Tháng Tám và các tài sản bên trong địa phương cũng giao cho người thân của gia đình quản lý.

Lực lượng chức năng sau đó đã phun xịt, khử khuẩn toàn bộ ngôi nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm