2 thanh niên khống chế, cướp tài sản cô gái trước cửa nhà

Ngày 18-7, Công an quận Tân Bình, TP.HCM, cho biết lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận đã bắt được một vụ cướp tài sản, có trang bị súng, bình xịt hơi cay khi đi gây án.

Hai thanh niên dùng hung khí cướp xe máy, điện thoại của cô gái trẻ nhanh chóng bị Công an quận Tân Bình bắt giữ. Ảnh: CA

Đây là vụ cướp diễn ra trước căn nhà trong hẻm đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 4, quận Tân Bình). Nạn nhân là chị LTYN, 20 tuổi.

Theo đó, khi chị N. vừa đi làm về đến cửa nhà thì bị hai thanh niên dùng hung khí áp sát, khống chế cướp điện thoại và xe máy.

Người đàn ông đang bị điều tra về những nghi vấn sử dụng giấy tờ giả. Ảnh: CA

Nhận được thông tin, trinh sát hình sự Công an quận Tân Bình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét bắt được cả hai tên cướp cùng vũ khí gây án, tang vật.

+ Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế Công an Tân Bình cũng vừa bắt giữ một vụ tàng trữ, vận chuyển khối lượng lớn thuốc lá lậu, không rõ nguồn gốc.

Ngoài ra, các tổ công tác trong khi làm nhiệm vụ đã kiểm tra và xử lý 20 trường hợp vi phạm không đội mũ bảo hiểm; đồng thời, phát hiện một người có biểu hiện nghi vấn sử dụng giấy tờ giả.

Hưởng ứng mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm của Bộ Công an và Công an TP.HCM, tối 16-7, Công an quận Tân Bình cũng đã tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm