2 thanh niên nghiện ma túy trộm trên nửa tỉ đồng

Ngày 13-12, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đơn vị này vừa bắt giữ Nguyễn Văn Tiến (25 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi, cùng trú tại tổ dân phố 8, phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. 

Nguyễn Văn Tiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: CQĐT

Trong khoảng ba tháng qua, Công an huyện Bố Trạch liên tiếp nhận được tin báo của người dân về việc bị trộm đột nhập vào nhà phá két sắt, lấy đi nhiều tài sản có giá trị như tiền, vàng, đá quý với giá trị lớn. 

Chỉ riêng trong ngày 7-9, trên địa bàn huyện Bố Trạch xảy ra ba vụ nhà dân bị trộm đột nhập, lấy đi số tài sản là 22,5 chỉ vàng, gần 10 triệu đồng tiền mặt và một điện thoại di động.

Sau thời gian dài theo dõi, cơ quan công an đã khoanh vùng được đối tượng. Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Văn Hùng sau đó bị bắt khẩn cấp.

Tang vật được thu giữ.

Qua điều tra, bước đầu Hùng và Tiến khai nhận từ tháng 9 đến tháng 12-  2017 đã thực hiện trót lọt tám vụ trộm cắp tài sản với số tiền trên 520 triệu đồng.

Theo Đại tá Đặng Văn Hoành,Trưởng Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình), hai người này đều nghiện ma túy và số tiền chiếm đoạt được hầu như đem nướng vào sòng bạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm