2 thanh niên tấn công cảnh sát hình sự ở quán bia

Chiều 25-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ Nguyễn Đoan Út (28 tuổi), Lê Ngọc Trang (36 tuổi), ngụ ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa về hành vi sử dụng súng, lưỡi lê gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích...

Hai nghi phạm gây án là Nguyễn Đoan Út (áo trắng) và Lê Ngọc Trang cùng tang vật vụ gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích. 

Kết quả điều tra ban đầu, tối 24-5, tại một quán bia trên đại lộ Lê Lợi thuộc phường Đông Hương (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ gây rối trật tự công cộng. 

Theo đó, có bốn người ngồi nhậu thì bị nhóm người của Út gây hấn rồi dẫn đến mâu thuẫn. Út đã dùng vỏ chai bia, cốc thủy tinh và ghế nhựa đuổi đánh nhóm thanh niên khiến một người bị thương.

Sau đó, Út đã về nhà lấy súng Coll tự chế, lưỡi lê, rủ thêm Trang quay trở lại quán bia để tìm nhóm thanh niên đánh tiếp. Khi đến nơi, Út hướng mũi súng vào trong quán bia bóp cò nhưng súng không nổ.

Trung úy Lê Thế Anh cán bộ cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa đã qua cơn nguy kịch.

Tổ cảnh sát hình sự khi hay tin đã đến nơi, rút thẻ Công an, hô lớn "Cảnh sát hình sự đây, tất cả đứng im" nhưng Út vẫn cầm súng và lưỡi lê lao vào trong quán và đâm trúng đùi trái một trung úy và bị anh này quật ngã, cùng đồng đội khống chế, bắt giữ cả hai đưa về trụ sở công an xử lý. 

Sau đó, trung úy Lê Thế Anh đã được đưa vào bệnh viện Công an tỉnh để cấp cứu, xử lý vết thương và không ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm