3 nữ sinh ở Biên Hòa mất tích bí ẩn

Ngày 3-11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình các nữ sinh cấp II mất tích một cách bí ẩn và đang tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, ba nữ sinh được các gia đình trình báo mất tích gồm Phan Tâm Như, Lê Mỹ Ngọc và Nguyễn Thanh Ngân (cùng 12 tuổi). Cả ba nữ sinh cùng ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Ba nữ sinh Ngọc - Như - Ngân. Ảnh: TIẾN DŨNG

Chị Phan Thị Thu Tâm là mẹ của Như kể sáng 18-10, con gái chị chào cha mẹ để đến trường bình thường như mọi ngày. Tuy nhiên, đến 7 giờ 30 cùng ngày, chị Tâm được giáo viên chủ nhiệm thông báo Như không đến lớp.

Chị Tâm hỏi bạn của con thì được biết Như đi cùng Ngọc (người học chung lớp với Như) và cháu Ngân (ngụ cùng xóm). Từ khi Như mất tích, chị Tâm đã cùng những người trong gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

“Mỗi khi nghe người báo tin chỗ ở của con là tôi lại tức tốc tìm đến. Có lần lặn lội sang Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), quận Tân Bình (TP.HCM) và nhờ công an địa phương giúp đỡ nhưng không tìm ra cháu” - chị Tâm nói.

Trong khi đó, chị Đinh Ngọc Mai là mẹ nữ sinh Ngọc và người thân cho biết cũng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Ngày 2-11, gia đình nhận được tin nhắn của một người xe ôm với nội dung nhìn thấy Ngọc ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An). Người này nói đã chở một phụ nữ người Việt tên Nga cùng hai bé gái giống Ngọc và Như qua Campuchia đánh bạc. Do thua tiền ở sòng bài nên bà Nga để hai bé gái lại trừ nợ. Hiện Ngọc và Như đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Gia đình đưa tiền lên cửa khẩu Đức Huệ để chuộc cháu về. Nếu vài ngày tới không đến thương lượng với chủ nợ, hai cháu sẽ bị bán cho người khác.

Khi nhận tin báo từ người lạ ở cửa khẩu Đức Huệ, gia đình các nữ sinh đã báo sự việc lên cơ quan công an. Đồng thời vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm