3 'quái xế' đi xe máy 'diễn xiếc' trên quốc lộ

Ngày 9/5, một clip xuất hiện trên mạng dài hơn 6 phút có tiêu đề "3 thanh niên thi nhau đi xe máy diễn xiếc, múa võ trên đường quốc lộ". Cộng đồng mạng đang “sôi sục” khi xem cảnh các thanh niên đi xe máy bỏ cả 2 tay, đứng trên yên xe nhảy múa, phóng đi với tốc độ kinh hoàng. Cả 3 "quái xế" này cảm thấy thích thú khi "diễn xiếc".

3 'quái xế' đi xe máy 'diễn xiếc' trên quốc lộ ảnh 1

2 thanh niên biểu diễn "xiếc" trên quốc lộ 1A.

Qua tìm hiểu, những “quái xế” này đi xe máy mang BKS tỉnh Khánh Hòa. Đoạn clip đưa lên mạng chưa lâu thì nhận được hàng trăm ý kiến, tất cả đều bất bình trước kiểu đi xe “không giống ai” của 3 người khi đưa mạng sống ra làm… trò chơi.

Trong một cảnh trong đoạn clip có hiện lên chữ Water Land suối Thạch Lâm. Đây được xác định là xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa. Đoạn đường này thuộc ngoại thành nên xe vắng và hầu như không có CSGT. Cách khu vực "diễn xiếc" của 3 thanh niên không xa là nơi xảy ra tai nạn 2 xe khách đấu đầu làm 12 người chết vừa qua.

3 'quái xế' đi xe máy 'diễn xiếc' trên quốc lộ ảnh 2

Đứng trên yên xe rồi múa võ.

3 'quái xế' đi xe máy 'diễn xiếc' trên quốc lộ ảnh 3

Thả tay, nằm dài trên xe.

Trao đổi với PV, ông Phan Long Để, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết ông đang nghỉ phép nên chưa nắm thông tin. "Tuy nhiên tôi sẽ liên lạc ngay với lực lượng trực ban để kiểm tra, làm rõ", ông Để nói.

Còn ông Phó trưởng công an huyện Cam Lâm, khẳng định "clip trên mạng tôi chưa nắm được nên chưa thể trả lời cụ thể. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra, xem xét để trả lời”.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm