3 thuyền viên chết dưới hầm tàu ở Tân Cảng Miền Trung

Chiều 11-4, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ba thuyền viên tàu Thành Công 98 đang neo đậu tại cảng của Công ty CP Tân Cảng Miền Trung (TP Quy Nhơn).

Khu vực cảng - nơi xảy ra vụ ba thuyền viên tử vong.  

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho hay: Trưa cùng ngày, các thuyền viên tàu Thành Công 98 xuống rửa các hầm hàng để chuẩn bị chở mật mía. Ba thuyền viên gồm: Nguyễn Đức Quân (27 tuổi), Bách Văn Sáu (26 tuổi), Phạm Trọng Hòa (34 tuổi, cùng ngụ Thanh Hóa) xuống một hầm rỗng của tàu thì bị ngất xỉu.

Khi được đưa lên khỏi hầm tàu, cả ba nạn nhân đều tử vong. Sau đó, thi thể họ được đưa đến nhà xác của BV đa khoa Bình Định để khám nghiệm, phục vụ điều tra. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng các thuyền viên trên bị ngạt khí.

Theo ông Nguyễn Đức Tuấn, thuyền trưởng tàu Thành Công 98, tàu này thuộc một doanh nghiệp ở TP Hải Phòng. Tàu có chín thuyền viên, hành trình từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến cập cảng của Công ty CP Tân Cảng Miền Trung lúc 8 giờ 30 ngày 11-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm