30 phút, hút gần 1 ký đinh trên Quốc lộ 1

Ngày 1-2, nhiều người dân sống ven Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Bình Tân cho biết, “đinh tặc” thường xuyên xuất hiện ở khu vực.

Cụ thể, tuyến đường Quốc lộ đoạn chạy qua phường Tân Tạo, quận Bình Tân thường xuyên xuất hiện các mảnh đinh hình rô. Nhiều xe máy đi qua đã cán phải, thủng săm.

Đinh được lực lượng chức năng thu gom trên Quốc lộ. Ảnh HT

Sáng 1-2, trong khoảng 30 phút, các nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO là đơn vị quản lý tuyến đường này đã hút được gần 1kg mảnh đinh với đoạn đường dài khoảng 200m đoạn qua KCN Tân Tạo (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân).

Đại diện Đội dịch vụ Công ty IDICO nói rằng trước đây các mảnh đinh sắt thu được cho thấy khá lớn và dày, trung bình 150 mảnh sắt như vậy trọng lượng khoảng 100 gram.

Tuy nhiên lần này mảnh đinh thu được có kích thước nhỏ hơn và mỏng hơn với khoảng 350 mảnh đinh. Như vậy có thể thấy tần suất mảnh đinh xuất hiện nhiều hơn trên mặt đường.

Chỉ trong một quãng đường ngắn, lực lượng chức năng đã hút được khoảng 1kg đinh. Ảnh HT

Mặc dù thường xuyên hút đinh, nhưng người này cũng cho biết không thể tài nào hút hết được đinh trên mặt đường.

Một số người dân cho rằng tình trạng này là “đến hẹn lại lên”. Dịp Tết thì đinh xuất hiện dày đặc, bên cạnh đó nhiều điểm vá xe cũng xuất hiện, phục vụ 24/24 ở tuyến đường.

Trong khi đó, đại diện UBND phường Tân Tạo A, quận Bình Tân cho biết đã cử cán bộ xuống địa bàn để phối hợp, kiểm tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm