4 người trong gia đình tử nạn khi bắt ốc trên vịnh Cam Ranh

Tối 27-8, ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết chính quyền địa phương đang hỗ trợ để lo hậu sự cho bốn người trong gia đình bị chết đuối khi đi bắt ốc ở vịnh biển Cam Ranh.

Thi thể bốn nạn nhân được đưa về nhà để lo hậu sự. Ảnh: LIÊN TRẦN

Theo chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông, các nạn nhân gồm bà Thái Thị Hà (50 tuổi, ngụ thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông), hai con gái bà Hà là Đặng Thị Thủy (27 tuổi), Đặng Thị Liên (24 tuổi) và bé Đặng Thùy Trâm (10 tuổi, con gái chị Thủy).

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, bà Hà cùng hai con gái, cháu ngoại và con rể Ngô Văn Chiến (28 tuổi, chồng chị Thủy) đến bắt ốc ở vùng biển trong vịnh Cam Ranh, khu vực thuộc xã Cam Thịnh Đông. Trong lúc đang lội qua vùng nước biển đang tràn vào bờ, bà Thái Thị Hà cùng bé Đặng Thùy Trâm sụp xuống vùng nước sâu, bị sóng nhấn chìm.

Hai con gái của bà Hà là Đặng Thị Thủy và Đặng Thị Liên lao xuống cứu nhưng cả bốn người bị sóng biển cuốn ra xa, nhấn chìm. Người duy nhất còn lại là anh Ngô Văn Chiến chạy lên bờ kêu cứu. Một số người chạy đến tìm cách cứu nạn nhưng không kịp. Hơn hai tiếng sau đó, người dân tìm thấy, vớt được thi thể bốn nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm