50 quái xế đọ tốc độ lúc rạng sáng

Sáng 9-3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) cho biết vừa phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động tạm giữ hình sự nhóm người có hành vi điều khiển xe máy chạy quá tốc độ, lạng lách, gây rối trật tự công cộng.

Trong khoảng thời gian từ đêm 5-3 đến rạng sáng 6-3 vừa qua, trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận Đống Đa và Ba Đình (Hà Nội) xuất hiện một số đối tượng có hành vi điều khiển xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Lực lượng cảnh sát hình sự đã phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động và công an các quận đã tạm giữ Lương Trường Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Như Nam (18 tuổi, cùng trú Hà Đông, Hà Nội) có hành vi điều khiển và ngồi sau xe máy chạy theo đoàn của khoảng 50 đối tượng sử dụng xe máy phân khối lớn.

Sau đó PC45 đã bắt khẩn cấp sáu người nữa (từ 18 đến 22 tuổi) về hành vi gây rối trật tự công cộng. Làm việc với công an, họ khai nhận tham gia cùng đoàn trên đi xe máy đánh võng trên các tuyến đường thuộc các quận Đống Đa, Ba Đình.

Một cán bộ Phòng PC45 cho biết các đối tượng phóng rất nhanh, khi phát hiện cảnh sát cơ động đã cố tình rú ga bỏ chạy dẫn đến mất lái, không làm chủ được tốc độ ngã ra đường. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ các đối tượng liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm