57 nam, nữ dương tính với ma túy chung khách sạn ở TP Mỹ Tho

Chiều 10-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ 61 nam, nữ thuê khách sạn để sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhiều nam nữ thuê khách sạn để chơi ma túy bị phát hiện. (Ảnh: B. Ấp Bắc)

Theo  đó, vào khoảng 3 giờ 30 ngày 10-5 , Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức lực lượng kiểm tra hành chính khách sạn Thảo Yến (thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).

Tại thời điểm kiểm tra, trong sáu phòng của khách sạn, lực lượng công an phát hiện 61 người gồm nam và nữ đang có biểu hiện “phê” ma túy. Qua test nhanh, trong nhóm 61 người này, cơ quan công an phát hiện 57 nam nữ dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng đưa các nam nữ về cơ quan làm việc

Kiểm tra hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ đã tạm giữ nhiều tang vật có liên quan như dụng cụ chơi ma túy, loa nhạc… để phục vụ cho việc “bay lắc” và chơi ma túy. Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận đã thuê phòng nghỉ để sử dụng ma túy. 

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của số nam, nữ nói trên; đồng thời điều tra, xử lý hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.