Án mạng từ mâu thuẫn xỉn không được ngủ lại quán

Ngày 17-10, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ hình sự Hoàng Tuấn Phong (27 tuổi), Hoàng Khắc Hùng (29 tuổi) để điều tra về hành vi giết một nhân viên quán Beerclub TopNew (đường CMT8, TP Bà Rịa).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ tối 15-10, Phong và Hùng cùng một nhóm bạn đến quán BeerClub TopNew  để chơi.

Nơi xảy ra vụ việc

Do trước đó đã nhậu nên chỉ sau khi vào quán ngồi uống bia thêm 30 phút thì Hùng và Phong xỉn. Nhóm bạn uống xong thì về, để Hùng, Phong nằm ngủ tại ghế sofa của quán.

Lúc này, anh Võ Thanh Tú (24 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP Bà Rịa, là nhân viên quán) đến gọi Hùng và Phong dậy thanh toán tiền rồi đi về vì quán không cho ngủ lại.

Hùng vẫn ngủ còn Phong tỉnh giấc và xảy ra cãi vã với Tú, Tú đấm vào mặt Phong. Bị đánh, Phong chạy xe về nhà lấy tiền mục đích để thanh toán hóa đơn cho quán trong khi Hùng tiếp tục ngủ lại. Lát sau, nhân viên quán gọi taxi và đưa Hùng lên xe ra khỏi quán.

Khi Phong quay lại quán, điện thoại cho Hùng thì được biết taxi chở Hùng tới vòng xoay siêu thị Coopmart Bà Rịa cách đó không xa. Phong chạy xe tới chỗ Hùng và cả hai chở nhau đi mua bánh mì ăn. Phong cũng kể Hùng nghe chuyện bị Tú đánh trước đó, rồi Phong lén lấy đi một con dao Thái Lan tại quán, bỏ vào túi.

Hai người này chở nhau quay lại quán TopNew để thanh toán tiền. Khi đến trước cửa quán thì gặp ba nhân viên của quán đi ra, trong đó có  Tú cầm theo một cây tre. Hùng, Phong tấn công bằng dao, đâm gục Tú.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Ngày 16-10, sau một ngày bỏ trốn, Hùng và Phong ra trình diện công an. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm