Anh em cọc chèo hỗn chiến, một người bị đâm chết

Ngày 28-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Tùng (40 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi “giết người”. Đồng thời tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan.

Theo cơ quan điều tra, Tùng có mượn tiền của người em cọc chèo là ông Huỳnh Văn Hiệp (39 tuổi, quê Đồng Nai) 8 triệu đồng.

Nghi can Tùng đến cơ quan công an đầu thú sau khi gây án.

Nghi can Tùng đến cơ quan công an đầu thú sau khi gây án.

Đêm 26-10, sau khi nhậu cùng bạn bè tại nhà, ông Hiệp cùng một số người bạn đến nhà Tùng (khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) để đòi lại tiền.

Tại nhà Tùng, ông Hiệp cùng nhóm bạn chửi bới ầm ĩ, yêu cầu Tùng phải trả tiền. Lúc này, Tùng đã đưa tiền trả cho ông Hiệp rồi bảo em cọc chèo của mình đi về.

Tuy nhiên, ông Hiệp không chịu lấy tiền mà tiếp tục chửi bới rồi cùng nhóm bạn cầm mũ bảo hiểm lao vào nhà đánh Tùng và một số người thân cùng những người làm công đang ngủ tại nhà. Bực tức, Tùng cùng một số người trong nhà lao vào hỗn chiến với nhóm của ông Hiệp.

Trong lúc đánh nhau, ông Hiệp bị Tùng dùng dao bấm đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Tùng đến cơ quan công an đầu thú. Riêng những người có liên quan đã bỏ trốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm