Anh rể đổ thuốc sâu đầu độc em vợ vì... không cho quan hệ

Ngày 1-8, cơ quan Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết đã hoàn tất thủ tục bàn giao Trường Văn Lài (50 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) có hành vi giết người lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp tục điều tra.

Thượng tá Phan Xuân Phương - Phó Trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết thêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Khắc Thống (31 tuổi, trú xã Thịnh Lộc) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, đêm 11-5, Lài đang làm bảo vệ cho Trường Tiểu học xã Thịnh Lộc thì "mò" đến nhà em vợ của Lài là chị NThH (48 tuổi, chồng đã mất, trú huyện Lộc Hà) để xin "quan hệ một đêm". Lài đi vào nhà nói với chị H. và xin "quan hệ" nhưng chị H. đã cự tuyệt và Lài phải ra về.

Lúc về đến nhà mình, Lài ấm ức và sực nhớ còn lọ thuốc trừ sâu nên nảy sinh ý định đầu độc chị H. Lài đã mang lọ thuốc sâu trên đến đổ 1/2 chai thuốc trừ sâu xuống giếng nước còn 1/2 đổ vào ấm nước chè để trong nhà bếp của gia đình chị H.

Đến 5 giờ sáng hôm sau, chị H. thức giấc, dậy ra giếng múc nước lên để rửa mặt và ấu ăn thì phát hiện nước giếng có màu lạ và hôi mùi thuốc sâu. Chị H. vào bếp phát hiện ấm nước chè xanh cũng nghe mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan công an.

Khi bị triệu tập để phục vụ điều tra, Lài liên hệ với Thống để nhờ "chạy án", giảm nhẹ tội. Mặc dù Thống biết không thể "chạy án" được nhưng vẫn bảo Lài phải "chồng" đủ 25 triệu mới lo được việc. Sau khi Lài đưa 25 triệu cho Thống "chạy án" thì Thống dùng số tiền trên tiêu xài cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm