Bà mẹ 19 tuổi cùng con trai 2 tuổi treo cổ trong rừng

Chiều ngày 24-9, ông Lữ Hồng Hắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy, huyện biên giới Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết người dân vừa phát hiện 2 mẹ con chết trong tư thế treo cổ ở trong rừng.

Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Tiếp (SN 1995) và cháu Vi Xuân Tình (SN 2012, là con trai của chị Tiếp), ngụ bản Cóc, xã Sơn Thủy.

Sự việc được một số người dân đi rừng phát hiện vào sáng nay 24-9. Nơi phát hiện thi thể 2 mẹ con là trong khu rừng luồng cách nhà nạn nhân 300 m.

Theo ông Hắng, hai mẹ con chị Tiếp đã rời bỏ bản Cóc đi từ tối ngày 21-9, người thân và chính quyền địa phương đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Nhiều người phỏng đoán chị Tiếp đưa con vào rừng treo cổ do cuộc sống quá khó khăn. Được biết cháu Tình là con riêng của chị Tiếp. Chị Tiếp mới lấy chồng nhưng chồng chị mắc bệnh tâm thần, không có khả năng lao động, hay bỏ đi lang thang. Gia đình chị thuộc diện đặc biệt khó khăn trong xã. Người dân cho rằng nhiều khả năng trong lúc quẫn trí, chị Tiếp đã tìm đến cái chết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Sơn Thủy đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục.

Theo Tuấn Minh (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm